Du lịch Mũi Né 1 ngày tự túc có gì chơi, ăn gì ngon rẻ nhất

Chào admin, em ở TP Hồ Chí Minh, hè này em dự định sẽ đi du lịch Mũi Né cùng với bạn gái. Nhưng em không biết là nếu đi du lịch Mũi Né 1 ngày thì có kịp không (không ở lại đêm)? Nhờ admin tư vấn dùm em vài kinh nghiệm du lịch Mũi Né 1 ngày!
Em cám ơn!
chauthanhnguyenxx@gmail.com

Du lịch Mũi Né 1 ngày có kịp không?

du lịch mũi né 1 ngày có kịp không
Cung đường biển Hòn Rơm Mũi Né/ Ảnh:@pidaolun

Chào em, cám ơn em đã lựa chọn Mũi Né là điểm đến cho chuyến đi du lịch của mình. Du lịch Mũi Né 1 ngày vẫn được em nhé. Mặc dù thời gian hơi cập rập một chút. Nhưng nếu biết sắp xếp, thì một ngày vẫn có thể tham quan được các địa điểm ở Mũi Né.

Kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né 1 ngày

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né 1 ngày
Đồi cát trắng Mũi Né/ Ảnh:@oneminute

Dưới đây là thông tin mà anh hướng dẫn em vài kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né 1 ngày để em tham khảo nhé:

Đặt xe giường nằm đi Mũi Né từ khuya hôm trước

xe-giuong-nam-phanthiet-muine
Xe giường nằm đi Mui Né

Em chỉ có một ngày để đi chơi, vì vậy phải có mặt ở Mũi Né thật sớm. Cho nên cần phải tình toán thời gian di chuyển từ TP Hồ Chí Minh về Mũi Né cho hợp lý. Để làm được như vậy thì em hãy đặt vé xe giường nằm của nhà xe Phương Trang (đặt luôn vé khứ hồi em nhé). Họ có chuyến khởi hành lúc 23:00 từ Sài Gòn, tới Mũi Né lúc 3:45am sáng. Đi thời gian này là hơp lý nhất, vì em sẽ ngủ trên xe, tới nơi không hề mệt chút nào. Để đặt xe Phương Trang em gọi tổng đài: 19006067 nhé! Bạn có thể tham khảo các phương tiện khác tại bài viết  Đi gì đến Mũi Né

Tham quan Mũi né bằng tour xe jeep

tham quan Mũi Né bằng tour xe jeep
Tour xe jeep là đặc sản giải trí tại Mũi Né/ Ảnh:@luung.anhh

Sau khi em đến trạm xe Phương Trang ở đường Huỳnh Thúc Kháng – Mũi Né. Em hãy ngồi đợi tại trạm một chút. Chờ tới 4:30 xe jeep sẽ ghé tới đón em bắt đầu tham quan các địa danh trong hành trình tour xe jeep. Và tất nhiên là em phải đặt trước tour xe jeep từ ngày hôm trước rồi. Em tham khảo thông tin về tour xe jeep Mũi Né ở link dưới đây:

Tham khảo: Tour xe jeep Mũi Né

Tour xe jeep tham quan Mũi Né
Những chiếc xe jeep đầu đủ màu sắc ở Mũi Né/Ảnh:@kha_vy411

Tour du lịch Mũi Né 1 ngày, em chỉ cần đi tour xe jeep là đã có thể tham quan hầu hết các địa điểm đẹp tại đây như: Đồi cát bay, Bàu Trắng, Làng Chài…. Có rất nhiều tour khác nhau để em tham khảo. Không chỉ đi tham quan, mà em còn được các anh tài xế xe jeep chụp ảnh, stylist cho em nữa đó. Nếu em muốn ăn sáng, các anh tài xế sẽ đưa em đến ăn các món đặc sản Phan Thiết ở khu vực chợ Mũi Né, hoặc Làng Chài. Tại đây em có thể ăn các món đặc sản như: Bánh căn Phan Thiết, bánh mì xíu mại trứng….

Tham quan lâu đài rượu Vang Mũi Né

tham quan lâu đài rượu vang Mũi Né
Lâu đài rượu Vang Mũi Né/ Ảnh:@jamescao91

Thường thì tour xe jeep sẽ kết thúc và đưa em về  lúc: 9:00 sáng. Em hãy nói với tài xế đưa đến Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né, rồi cho em xuống đó xong kết thúc tour xe jeep luôn để em tự do tham quan tại đây.

Lâu đài rượu Vang này nằm trong quần thể của Sealink City. Được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu cổ điển, nên được nhiều du khách đến tham quan & chụp ảnh. Ngoài tham quan ra thì du khách còn được thử các loại rượu vang cao cấp nổi tiếng thế giới.

Sống ảo và ăn trưa tại Chameleon Beach Bar Mũi Né

Chameleon Beach Bar là địa điểm sống ảo nổi tiếng tại Mũi Né dành cho du khách/ Ảnh:@truongcamtu

Sau khi tham quan xong Lâu đài rượu vang thì cũng gần trưa. Em hãy đi taxi đến Chameleon Beach Bar Mũi Né, ở địa chỉ 138 Nguyễn Đình Chiểu. Em gọi số điện thoại xe Taxi Mai Linh Bình Thuận: 0252.38.38.38.38. Đây là một bar biển rất đẹp, được nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh check in. Vừa uống mocktail, ngồi ngắm biển, sống ảo với rất nhiều góc chụp ảnh đẹp thần thánh. Đói bụng thì bạn có thể ăn trưa luôn ngay tại đây. Chameleon beach bar còn là một nhà hàng bán món Thái rất ngon tại Mũi Né.

chameleon bar Mũi Né
Một mũi né thu nhỏ tại Chameleon…./Ảnh:@maiquynh

Nếu em không muốn ăn món Thái mà muốn ăn hải sản thì em hãy đi taxi tới các quán hải sản ở bờ kè đường Nguyễn Đình Chiểu để ăn trưa rồi ghé Chameleon Beach Bar cũng được.

Ăn trưa xong, ngồi nghỉ ngơi rồi chờ xe Phương Trang tới đón em tận nơi luôn (ở vòng quay về lại Sài gòn thì có rất nhiều nhà xe khác như Hạnh Cafe, Tâm Hạnh)! Tầm tối là em đã có mặt tại Sài gòn rồi. Vậy là kết thúc hành trình du lịch Mũi Né 1 ngày rồi đó. Chúc em và bạn sẽ có một chuyến đi du lịch an toàn và nhiều niềm vui!